SÁCH KHẢI HUYỀN CHƯƠNG 13:11-18 ĐÃ ỨNG NGHIỆM VỚI VỊ NÀY - NGÔN SỨ GIẢ VỚI TÊN 666

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. - Các bạn nghỉ sao khi thấy ảnh TIA SÉT ĐÁNH VÀO ĐỈNH VATICAN khi ĐGH Bênedicto từ chức ? Xin đọc câu Lời Chúa sau đây và suy gẩm .

      - "TA ĐÃ THẤY SATAN NHƯ CHỚP NHOÁNG , TỰ TRỜI SA XUỐNG . (Lc 10,18)




      ** Chị Lucia đồng ý với lời giải thích rằng phần thứ ba của "bí mật" là một THỊ KIẾN TIÊN TRI , giống như những thị kiến trong lịch sử thánh - Chị lập lại SỰ XÁC TÍN CỦA CHỊ LÀ THỊ KIẾN FATIMA liên can trước hết đến CUỘC CHIẾN CHỐNG LẠI HỘI THÁNH và CHỐNG LẠI CÁC KITO HỮU , và mô tả NHỮNG ĐAU KHỔ KHỦNG KHIẾP CỦA CÁC NẠN NHÂN ĐỨC TIN trong thế kỷ XX.
      Khi được hỏi : "KHUÔN MẠT CHÍNH TRONG THỊ KIẾN CÓ PHẢI LÀ ĐGH KHÔNG ?" Chị Lucia trả lời ngay là ĐÚNG NHƯ THẾ ...Chị Lucia tiếp tục : "Chúng con đã không được biết danh tính của ĐGH ; Đức Bà đã không nói cho chúng con tên của ĐGH , chúng con đã không biết đó là Đức Benedicto XV hoặc Pio XII hoặc Phaolo VI hoặc Gioan Phaolo II ; nhưng đó CHÍNH LÀ ĐỨC GIÁO HOÀNG ĐANG ĐAU KHỔ và điều đó làm cho chúng con cũng đau khổ ".
      (Trích cuộc trao đổi của TBĐT với chị Maria Lucia của Đức Giesu và Trái tim vô nhiễm ).


      Xóa





  2. ** Chúng ta đang ở NGAN NĂM THỨ BA tức là NGÀY THỨ BA CỦA CHÚA các bạn thân mến .

    - Vì NGÀN NĂM TRƯỚC MẶT NGƯỜI CHỈ NHƯ MỘT NGÀY HÔM QUA ĐÃ VÃN , như MỘT CANH TÀN ĐÊM KHUYA . (Tv 90,4)

    - Bởi chưng Người đã định là sẽ có ngày NGƯỜI XỬ ÁN* thiên hạ một cách công minh , do một Đấng , Người đã chỉ định , để cho mọi người được lấy làm bằng , thì Người đã cho ĐẤNG ẤY SỐNG LẠI TỪ CÕI CHẾT . (Cv 17,31)
    * Sẽ có ngày Người xử án : LỜI KÊU GỌI HỐI CẢI dựa trên lý do là sự PHÁN XÉT CÙNG TẬN .

    - ĐẾN NGÀY THỨ BA , NGAY BUỎI SÁNG , xảy có sấm chớp và mây dày đặc trên núi , và tiếng loa rất mạnh , TOÀN DÂN TRONG TRẠI ĐỀU RUN KHIẾP . (Xh 19,16)

    - NGƯỜI BẮT PHÀM NHÂN LUI VỀ ĐẤT BỤI và Người phán : "VỀ ĐI HỠI CON CÁI ADAM ". (Tv 90,3)

    - CHỈ MỘT LỜI NÀY THÔI , anh em thân mến , anh em đừng tự giấu mình : nơi Chúa MỘT NGÀY CŨNG TÀY NGÀN NĂM và NGÀN NĂM CŨNG NHƯ MỘT NGÀY . Chúa không trì hoãn giữ điều đã hứa , như có kẻ cho đó là trì hoãn , nhưng Ngài kiên nhẫn đối với anh em , KHÔNG MUỐN AI PHẢI HƯ ĐI , nhưng là HẾT THẢY CÓ PHƯƠNG HỐI CẢI . (2P 3,8-9)

    - Vậy những thời VÔ TRI , THIÊN CHÚA BỎ QUA KHÔNG CHẤP - bây giờ Người loan báo cho nhân loại là MỌI NGƯỜI , MỌI NƠI PHẢI HỐI CẢI . (Cv 13,70)

    ** Mặc dù những biến cố mà PHẦN THỨ BA của Sứ điệp Fatima nhắc đến , bay giờ đã thuộc về quá khứ , nhưng lời mời gọi của Đức Mẹ vào đầu thế kỷ 20 hãy ĂN NĂN SÁM HỐI và ĐỀN TỘI , vẫn còn HỢP THỜI VÀ KHẨN THIẾT CHO NGÀY HÔM NAY . Đuc nữ Maria của Sứ điệp xem ra như ĐỌC MỘT CÁCH SÂU SẮC NHỮNG DẤU CHỈ CỦA THỜI ĐẠI - NHỮNG DẤU CHỈ CỦA THỜI ĐẠI CHÚNG TA ...Lời khẩn thiết mời gọi của Đức Maria rất thánh HÃY LÀM VIỆC ĐỀN TỘI , không là gì khác hơn là sự DIỄN TẢ LÒNG CHĂM SÓC HIỀN MẪU CỦA MẸ đối với SỐ PHẬN GIA ĐÌNH NHÂN LOẠI , đang cần ĂN NĂN TRỞ LẠI và SỰ THA THỨ .
    Chúng ta hãy cảm tạ Đức Mẹ Fatina vì sự bảo vệ của Mẹ . Chúng ta hãy PHÓ THÁC GIÁO HỘI và NGÀN NĂM THỨ BA cho lời khẩn cầu hiền mẫu của Mẹ ...
    (ĐHY Sôdano , Quốc vụ khanh Toà thánh ,Sứ điệp Fatima)

    ** "TRONG BÍ MẠT THỨ BA" chị Lucia viết về hình ảnh của một thiên thần với gươm lửa . Hình ảnh đó ĐHY nhận xét , thường thấy trong Sách Khải huyền và nó tượng trưng cho "ĐIỀM BÁO SỰ PHÁN XÉT ĐANG BAO TRÙM TRÁI ĐẤT". Trong thế kỷ 20 , khi chiến tranh đe dọa tiêu diệt hàng triệu người , "ĐIỀM BÁO SỰ PHÁN XÉT TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT KHẢN TRƯƠNG".
    (ĐHY Joseph Card.Ratzinger, Sd Fatma)

    - "THỜI BUỔI ĐÃ MÃN và NƯỚC THIÊN CHÚA ĐÃ GẦN BÊN ! HÃY HỐI CẢI và TIN VÀO TIN MỪNG . (Mc 1,15)

    - Vậy , bởi vì phải nhận là có những kẻ VÀO ĐÓ ĐƯỢC , và đàng khác những người đã được nghe Tin Mừng ấy trước hết ĐÃ KHÔNG VÀO ĐƯỢC VÌ NGỖ NGHỊCH , thì Người ra hạn còn có một ngày nữa "HÔM NAY", khi Người dùng Đavit mà phán bảo sau bao nhiêu thời gian , chiếu theo điều đã nói trước này :
    HÔM NAY NẾU CÁC NGƯƠI NGHE TIẾNG NGƯỜI , THÌ CHỚ CỨNG LÒNG . (Hr 4,6-7)

    ** Cứ tìm hiểu xem những điều TIÊN TRI GIẢ đã giảng dạy và hãy NGHIỆM XÉT !

    Trả lờiXóa

ad inner footer