Lời tiên tri về Đức Giáo Hoàng Benedict 16 và những Sứ Điệp liên quan

14 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ** ĐGH PHAXICO : GIÁO HỘI NGÀY NAY KHÔNG CÒN TIN VÀO HOÀ NGỤC thực tại nơi mà con người PHẢI CHỊU KHỔ HÌNH NƠI ĐÓ . Tín lý này KHÔNG CÒN PHÙ HỢP VỚI TÌNH YÊU VÔ BỜ CỦA THIÊN CHÚA NỮA . Thiên Chúa không chỉ là một Đấng Phán Xét , mà còn là một người bạn và người yêu nhan loại . THIÊN CHÚA KHÔNG TÌM KIẾM ĐỂ LÊN ÁN ...

      - Những kẻ THẤP TRÍ NGHĨ NHƯ THẾ , và người NGÂY NGÔ TƯỞNG VẬY . (Hc 16,23)

      Còn SỰ KHÔN NGOAN thì chúng toi nói lên giữa NHỮNG NGƯỜI THÀNH TOÀN*, nhưng không phải là SỰ KHÔN NGOAN CỦA ĐỜI TẠM NÀY , hay của NHỮNG ĐẦU MỤC SẮP BỊ TIÊU DIỆT của đời tạm này . (1Cr 2,6)
      * Người thành toàn : Tức là những người đã TIẾN TRIỂN ĐẦY ĐỦ TRONG LÒNG TIN và đời sống tín hữu.

      - NGƯỜI KHÔNG TRUYỀN CHO AI PHẠM TỘI , Người không ủy lạo kẻ dối trá . (Hc 15,20)

      - Cho dẫu CHỈ MỘT NGƯỜI CỨNG CỔ , thật là một sự lạ NẾU NÓ VÔ CAN , vì nơi Người , có LÂN MẪN VÀ THỊNH NỘ , Người miễn chấp và thứ tha , nhưng NGƯỜI TRÚT LÔI ĐÌNH TRÊN KẺ ÁC . (Hc 16,11)

      - Đừng nói : "LÒNG THƯƠNG XÓT BAO LA CỦA NGƯỜI , NGƯỜI SẼ THA TỘI CHO TÔI NHIỀU CHỪNG ẤY!" Kỳ thực nơi Người có XÓT THƯƠNG và NGHĨA NỘ , LÔI ĐÌNH CỦA NGƯỜI ĐẬU TRÊN KẺ ÁC . (Hc 5,6)

      - Vậy PHÀM AI LÀ NGƯỜI THÀNH TOÀN TA HÃY NGHĨ NHƯ THẾ . (PH 3,15a)

      **ĐGH PHANXICO : ... Giống như TRUYỀN THUYẾT ADAM - EVA , chúng ta nhận ra rằng HOẢ NGỤC như là một CÔNG CỤ MANG TÍNH CHẤT VĂN CHƯƠNG . Hỏa ngục chỉ đơn thuần là một phép ẩn dụ dành cho những linh hồn bị cô lập , giống như mọi linh hồn cuối cùng rồi sẽ hiệp nhất trong tình yêu của Thiên Chúa ...

      - Bởi miệng lưỡi , QUÂN VÔ ĐẠO HUỶ HOẠI NGƯỜI ĐỒNG LOẠI , Bởi hiểu biết , NGƯỜI CÔNG CHÍNH THOÁT NẠN . (Cn 11,9)

      - BẪY GIẾT NGƯỜI TRONG TỘI ÁC CỦA MÔI MIẾNG , nhưng người công chính thoát khỏi hiểm nguy . (Cn 12,13)

      - Hãy nghe : Ta có nhiều điều quan trọng phải nói với các ngươi , và MÔI MIẾNG TA NÓI LỜI NGAY THẲNG .
      Bởi , CHÍNH SỰ THẬT , MIỆNG TA LOAN BÁO ; ác độc là đồ tởm đối với môi miếng Ta ! Mọi lời từ miệng Ta đều theo đường chính trực , KHÔNG CHÚT SAI QUẤY HAY XIÊU VẸO . Tất cả đều ngay thật đối với kẻ hiểu , và thẳng thắn đối với người đã tìm được hiểu biết . (Cn 8,6-9)

      Xóa
    2. ** Bây giờ xin mời ACE cùng đọc bài giảng của TIÊN TRI GIẢ và HÃY NGHIỆM XÉT xem có đúng với GIÁO HUẤN CHÂN TRUYỀN của Chúa không nhé .

      - Anh em thân mến , ĐỪNG CỨ THẦN KHÍ NÀO CŨNG TIN*, nhưng hãy NGHIỆM XÉT CÁC THẦN KHÍ xem có phải bởi Thiên Chúa không , vì có LẮM TIÊN TRI GIẢ ĐÃ XUẤT HIỆN trên thế gian . (1Yn 4,1)
      * Đừng tin : Trong thế giới Lahi thời ấy , nhiều phong trào tôn giáo lẫn lộn , gây nhiều ẢO TƯỞNG nơi nhiều kẻ cũng THUỘC VỀ HỘI THÁNH : họ cho mình được Thần khí sáng soi ; nhưng thực ra họ ở dưới ảnh hưởng của thế gia bàng cận ; bởi đó phải thận trọng , phải biết BIỆN PHÂN CHÍNH TÀ.

      - Thần khí tuyên bố cách minh bạch là VÀO NHỮNG THỜI CUỐI HẾT*sẽ có những người CHỐI BỎ ĐỨC TIN chuyên theo NHỮNG THẦN KHÍ LẦM LẠC , những ĐẠO LÝ CỦA QUỈ MA . (1Tm 4,1)
      * Thời cuối hết : THỒI CUỐI CÙNG TRONG THÁNH SỬ sẽ thấy diễn ra MỘT CUỘC KHỦNG HOẢNG TRẦM TRỌNG VỀ TÔN GIÁO . Nhưng THỜI ĐÓ ĐÃ BẮT ĐẦU RỒI và những sự THỬ THÁCH ĐÃ THÀNH HIỆN TẠI .

      - Tôi biết TÔI ĐI RỒI , thì sẽ CÓ NHỮNG SÓI HUNG DỮ ĐỘT NHẠP VÀO GIỮA ANH EM , chúng không tha gì đàn chiên . Và NGAY GIỮA ANH EM , cũng sẽ CHỖI DẬY NHỮNG NGƯỜI GIẢNG RAO NHỮNG ĐIỀU TÀ VẠY , để quyến dụ môn đồ theo mình . (Cv 20,29-30)

      ** ĐGH PHANXICO : NGƯOI VÔ THẦN VẪN ĐƯỢC VÀO THIÊN ĐÀNG ?

      - Ngày 21/05/2013 , ĐGH Phanxico tạo một đợt "bảo tố" đối với sự tranh luận về tôn giáo sau một bài giảng nói về người VÔ THÀN . Trong bài giảng này , ngài nhấn mạnh rằng vấn đề KHÔNG PHẢI LÀ GIA NHẠP TÔN GIÁO , nhưng là "CHÚNG TA LÀM ĐIỀU TỐT".
      Thiên Chúa đã cứu độ tất cả chúng ta bằng Máu Thánh của Đức Kito : Tất cả chúng ta , không chỉ người Công giáo . Mọi người ! "NGAY CẢ NGƯỜI VÔ THẦN ?" Ngay cả người vô thần . Mọi người !...Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm làm điều tốt . Và tôi nghĩ rằng MỆNH LỆNH NÀY ĐỐI VỚI MỌI NGƯỜI LÀM ĐIỀU TỐT LÀ CON ĐƯỜNG TỐT ĐẸP DẪN TỚI HOÀ BÌNH . Nếu mỗi người chúng ta làm phần việc riêng mình , nếu chúng ta làm điều tốt cho người khác , nếu chúng ta gặp nhau ở đó , tức là làm điều tốt , và chúng ta đi chậm , nhẹ nhàng từng chút một , chúng ta sẽ tạo nên văn hoá của sự gặp gỡ : chúng ta cần điều đó rất nhiều . Chúng ta phải gặp nhau trong việc làm điều tốt . "NHƯNG TÔI KHÔNG TIN , VÌ TÔI LÀ NGƯỜI VÔ THẦN ! CÒN LÀM ĐIỀU TỐT : CHÚNG TA SẼ GẶP NHAU Ở ĐÓ ."
      Trầm Thiên Thu (Chuyển ngữ từ all - about -the - virgin - Mary.com) Nguồn LongThuongXotChua.vn

      ** Khi mạc khải DÃN CHÚNG TA ĐI XA CHÚA KITO , khi nó biến thành KHÔNG TUỲ THUỘC VÀO CHÚA KITO hoặc TỰ COI MÌNH LÀ CHƯƠNG TRÌNH KHÁC và TỐT HƠN CHO VIỆC CỨU RỖI , QUAN TRỌNG HƠN TIN MỪNG , lúc đó MẠC KHẢI CHẮC CHẮN KHÔNG TỚI TỪ CHÚA THÁNH THẦN , ĐẤNG HƯỚNG ĐẪN CHÚNG TA ĐI SÁU HƠN VÀO TIN MỪNG và KHÔNG LẠC XA TIN MỪNG ...
      Joseph Card. Ratzinger, CTBGLVĐT (Sứ điệp Fatima)

      - Nhưng có lạ gì ! Vì chính SATAN CŨNG TRÁ HÌNH LÀM THIÊN THẦN SÁNG LÁNG! Thế thì có gì là quá quắt ! Khi những TÔI TỚ CỦA NÓ TRÁ HÌNH LÀM NGƯỜI PHỤC VỤ CHO SỰ CÔNG CHÍNH ! Vận cùng của họ sẽ TƯƠNG XỨNG VỚI VIỆC HỌ LÀM ! (2Cr 11, 14-15)

      ** Làm sao một người KHÔNG TIN VÀO THIÊN CHÚA , lại có thể vào HƯỞNG GIA NGHIỆP CỦA THIÊN CHÚA , tức là THIÊN ĐÀNG ?
      Nếu có một kẻ nào đó KHÔNG CẦN BIẾT BẠN LÀ AI , nhưng cứ vào nhà bạn ĐÒI HƯỞNG GIA TÀI CỦA BẠN ! Bạn nghĩ sao?

      - Nhưng Ngài sẽ bảo các ngươi rằng : "TA KHÔNG BIẾT CÁC NGƯƠI TỰ ĐÂU ĐẾN ; HÃY KÉO ĐI XA TA , HẾT THẢY PHƯỜNG TÀN ÁC ". (Lc 13,27)

      - Vậy thì làm sao NÊN TRỌN LỜI SÁCH THÁNH , là PHẢI XẢY RA NHƯ VẬY ? (Mt 26,54)

      - VÌ THIÊN CHÚA ĐÃ UỐN LÒNG CHÚNG SAO , để CHÚNG THI HÀNH Ý ĐỊNH CỦA NGƯỜI , để chúng đồng tình với nhau mà ĐEM VƯƠNG QUYỀN TRAO CHO MÃNH THÚ , cho đến khi nào CÁC LỜI THIÊN CHÚA ĐƯỢC HOÀN TẤT . (Kh 17,17)

      - SỰ ĐÃ XẢY RA TẤT CẢ là để được NÊN TRỌN ĐIỀU CHÚA ĐÃ PHÁN nhờ vị tiên tri nói rằng : (Mt 1,22)

      - NƯỚC CHA TRỊ ĐẾN , Ý CHA THÀNH SỰ DƯỚI ĐẤT CŨNG NHƯ TRÊN TRỜI . (Mt 6,10)

      - Và Ngài lên tiếng nói cùng họ : "HÔM NAY ĐÃ ỨNG NGHIỆM ĐOẠN SÁCH NÀY NƠI TAI CÁC NGƯƠI". (Lc 4,21)

      Xóa

    3. - VÌ KHÔNG NHẬN BIẾT SỰ CÔNG CHÍNH CỦA THIÊN CHÚA , và ra công THIẾT LẬP SỰ CÔNG CHÍNH RIÊNG CỦA MÌNH , họ đã KHÔNG SUY PHỤC SỰ CÔNG CHÍNH CỦA THIÊN CHÚA . (Rm 10,3)

      - Nhưng Ngài bảo họ : "CÁC ÔNG LÀ NHỮNG NGƯỜI RA VẺ CÔNG CHÍNH TRƯỚC MẶT NGƯỜI TA nhưng Thiên Chúa biết lòng các ông . Bởi vì ĐIỀU NGƯỜI TA CHO LÀ CAO SIÊU , thì lại là điều NHỜM TỞM TRƯỚC MẶT THIÊN CHÚA". (Lc 16,15)

      - Tại sao ? Vì KHÔNG NẠI VÀO LÒNG TIN , mà là VIỆC LÀM . Họ đã vấp phải viên đá vấp phạm , như đã viết : Này Ta đặt ở Sion viên đá vấp phạm , tảng đá chướng ngại ; và AI TIN VÀO NGƯỜI SẼ KHÔNG PHẢI HỔ THẸN . (Rm 9,32-33)

      - Và được thuộc về Ngài , KHÔNG CÓ SỰ CÔNG CHÍNH RIÊNG CỦA TÔI , sự công chính nại vào Lề luật , song là SỰ CÔNG CHÍNH NHỜ LÒNG TIN VÀO ĐỨC KITO , sự CÔNG CHÍNH DO TỰ THIÊN CHÚA BAN XUỐNG CHO LÒNG TIN . (Ph 3,9)

      - Vì ĐÍCH CÙNG CỦA LỀ LUẠT LÀ ĐỨC KITO , NGUỒN CÔNG CHÍNH CHO MỌI KẺ TIN . (Rm 10,4)

      - Cho nên Lề luật đã thành quản giáo DẪN TỚI ĐỨC KITO , ngõ hầu ta được GIẢI ÁN TUYÊN CÔNG DO TỰ ĐỨC TIN . (Gl 3,24)

      - Vì hết thảy anh em là CON CÁI THIÊN CHÚA nhờ bởi LÒNG TIN TRONG ĐỨC KITO GIÊSU . (Gl 3,26)

      - Thực đã ứng nghiệm lời Kinh thánh rằng : ABRAHAM ĐÃ TIN VÀO THIÊN CHÚA và điều ấy đã được kể cho ông như SỰ CÔNG CHÍNH , và ông đã được gọi là bạn thân của Thiên Chúa . (Yc 2,23)

      - Vậy anh em hãy biết rằng : NHỮNG AI NẠI VÀO LÒNG TIN , họ mới thực sự là CON CÁI ABRAHAM . (Gl 3,7)

      - Chính vì lẽ đó mà CƠ NGHIỆP DO TỰ LÒNG TIN , để thực là ơn , ngõ hầu lời hứa được vững chãi cho TẤT CẢ DÒNG GIỐNG, không phải cho kẻ chỉ nại vào Lề luật mà thôi , song là cho cả kẻ NẠI VÀO LÒNG TIN CỦA ABRAHAM , CHA CHÚNG TA HẾT THẢY . (Rm 4,16)

      - Song vì biết rằng người ta có được giải án tuyên công bởi việc làm của Lề luật , là CHỈ VÌ TIN VÀO ĐỨC KITO GIÊSU , nên chúng ta ĐÃ TIN VÀO ĐỨC KITO GIÊSU để được GIẢI ÁN TUYÊN CÔNG DO TỰ LÒNG TIN VÀO ĐỨC KITO , chứ không phải do tự việc làm của Lề luật , vì chưng do tự VIỆC LÀM CỦA LỀ LUẬT , KHÔNG XÁC PHÀM NÀO SẼ ĐƯỢC GIẢI ÁN TUYÊN CÔNG .(Gl 2,16)

      - Tôi không hủy bỏ ơn của Thiên Chúa . Vì nếu có SỰ CÔNG CHÍNH NÀO NHỜ BỞI LỀ LUẠT , thì quả ĐỨC KITO ĐÃ CHẾT CÁCH VÔ LỐI . (Gl 2,21)

      - Còn KHÔNG ĐỨC TIN , thì VÔ PHƯƠNG LÀM ĐẸP LÒNG THIÊN CHÚA . Vì ai lại gần Thiên Chúa thì PHẢI TIN LÀ NGƯỜI CÓ , và Người thưởng công cho những ai tìm kiếm Người . (Hr 1-,6)

      Xóa
    4. - Phàm ai XÔNG TỚI TRƯỚC* mà KHÔNG LƯU LẠI TRONG GIÁO HUẤN CỦA ĐỨC KITO ,tất KHÔNG CÓ THIÊN CHÚA . Kẻ nào LƯU LẠI TRONG GIÁO HUẤN kẻ ấy được CÓ CHA VÀ CON . (2Yn,9)
      * Xông tới trước : Tức là VƯỢT RA NGOÀI GIÁO HUẤN CỦA CÁC TÔNG ĐỒ bằng những SUY TƯỞNG VIỂN VÔNG SAI LẠC . Tín hữu phải HẾT SỨC ĐỀ PHÒNG để giữ TINH TOÀN ĐỨC TIN CÁC TÔNG ĐỒ ĐÃ TRUYÊN DẠY.

      - Phàm AI CHỐI CON , thì cũng CHẲNG CÓ CHA . AI TIN NHẬN CON , thì cũng CÓ CHA ! (1Yn 2,23)

      - Còn AI CHỐI TA TRƯỚC MẶT NGƯỜI ĐỜI , thì TA CŨNG SẼ CHỐI KẺ ẤY trước mặt Cha Ta , Đấng ngự trên trời . (Mt 10,33)

      - HÃY COI CHỪNG NHỮNG TIÊN TRI GIẢ*, chúng mang LỐT CHIÊN mà đến với các ngươi ; nhưng bên trong , CHÚNG LÀ MÃNH SÓI THAM MỒI . (Mt 7,15)
      * Tiên tri giả: tức là những người MÊ HOẶC DÂN CHÚNG BẰNG NHỮNG DÁNG ĐIỆU BỀ NGOÀI ...

      - CHÚNG ĐÃ TỪ NƠI TA MÀ RA , nhưng CHÚNG ĐÃ KHÔNG THUỘC VỀ TA . Vì nếu chúng thuộc về ta , CHÚNG ĐÃ LƯU LẠI VỚI TA ! Âu là để nơi chúng , rõ được điều này : là KHÔNG PHẢI HẾT THẢY ĐỀU THUỘC VỀ CHÚNG TA *. (1Yn 2,19)
      * 19 Một sự biện phân quá mắt người phàm:
      bề ngoài trước này HỌ CÓ CHÂN TRONG HỘI THÁNH , nhưng kỳ thực HỌ THUỘC GIỚI KHÁC HẲN .

      - DO QUẢ CỦA CHÚNG CÁC NGƯƠI SẼ NHẬN BIẾT CHÚNG . Há người ta lại hái nho nơi bụi gai , hay vả nơi cà cuốc sao ? Cũng vậy , phàm cây lành thì sinh quả tốt , CÁY ĐỘC SINH QUẢ ĐỘC . Cây lành không thể sinh quả độc và CÂY ĐỘC KHÔNG THỂ SINH QUẢ TỐT . Phàm CÂY NÀO KHÔNG SINH QUẢ TỐT THÌ BỊ CHẶT ĐI MÀ QUĂNG VÀO LỬA . Ấy vậy DO QUẢ CHÚNG , CÁC NGƯƠI SẼ NHẬN BIẾT CHÚNG . (Mt 7,16-20)

      - NÒI RẮN ĐỘC , LÀM SAO CÁC NGƯƠI CÓ THỂ NÓI RA ĐIỀU LÀNH , khi các ngươi ác . LÒNG ỨA ĐẦY NHỮNG GÌ THÌ MIỆNG NÓI RA . (Mt 12,34)

      - Anh em thân mến , ĐỪNG CỨ THẦN KHÍ NÀO CŨNG TIN*, nhưng hãy nghiệm xét các thần khí xem CÓ PHẢI BỞI THIÉN CHÚA HAY KHÔNG , vì có LẮM TIÊN TRI GIẢ ĐÃ XUẤT HIỆN TRÊN THẾ GIAN . (1Yn 4,1)
      * Đừng tin : Trong thế giới Lahi thời ấy , nhiều phong trào tôn giáo lẫn lộn gây nhiều ẢO TƯỞNG NƠI NHIỀU KẺ CŨNG THUỘC VỀ HỘI THÁNH : Họ cho mình được Thần khí sáng soi , nhưng thực ra họ ở dưới ảnh hưởng của thế gian bàng cận ; bởi đó PHẢI THẬN TRỌNG , PHẢI BIẾT BIỆN PHÁN CHÍNH TÀ .

      - VÌ NGAY TIÊN TRI LẪN TƯ TẾ ĐỀU LÀ VÔ ĐẠO , NGAY NƠI NHÀ TA , TA CŨNG ĐÃ GẶP THẤY SỰ DỮ CỦA CHUNG - sấm của Yave . Cho nên ĐƯỜNG CỦA CHÚNG SẼ LÀ DỐC TRƠN , trong bóng tối chúng trượt , chúng ngã , vì TA SẼ GIÁNG HOẠ TRÊN CHÚNG VÀO NĂM TA HỎI TỘI CHÚNG - sấm của Yave . (Yr 23,11-12)

      - Yave các cơ binh phán thế này : ĐỪNG NGHE LỜI CÁC TIÊN TRI , những kẻ tuyên sấm cho các ngươi , chúng làm các ngươi ra nông nỗi , chúng nói thị kiến lòng chúng nghĩ ra , chứ KHÔNG PHẢI DO MIỆNG YAVE PHÁN . Chúng nói với những kẻ khinh màng lời Yave* "CÁC NGƯƠI SẼ ĐƯỢC BÌNH AN !" với mọi kẻ đi theo lòng ngoan cố của mình chúng nói : "HOẠ TAI SẼ CHẲNG ĐẾN TRÊN CÁC NGƯƠI !"
      * Với những kẻ khinh màng lời Yave : Theo Hylap . Với những kẻ KHINH MÀNG TA , Yave phán : Hipri .

      - VỀ CÁC TIÊN TRI . TIM TÔI TAN VỠ TRONG TÔI*, xương cốt tôi rụng rời , tôi ra nhu một người say , như kẻ bị rượu chế ngự , vì ĐỨC YAVE , VÌ CÁC LỜI THÁNH CỦA NGƯỜI .
      PHƯỜNG NGOẠI TÌNH ĐẦY DẪY CẢ XỨ , phải , vì nguyền rủa , xứ phải để tang , BÃI CỎ ĐỒNG HOANG ĐÃ RA KHÔ CHÁY . Chúng chạy theo đường ác , sức anh dũng của chúng dồn vào bất lương . (Yr 23,9-10)
      ** Cảnh đồi phong bại tục : Yeremya thình lình nhìn thẳng thực trạng : MỘT SỰ ĐỔ VỠ TRẦM TRỌNG VỀ ĐẠO ĐỨC ngay CHÍNH NƠI HÀNG TIÊN TRI VÀ TƯ TẾ...

      Xóa
    5. Các bạn nghỉ sao khi thấy ảnh TIA SÉT ĐÁNH VÀO ĐỈNH VATICAN khi ĐGH Bênedicto từ chức ? Xin đọc câu Lời Chúa sau đây và suy gẩm .

      - "TA ĐÃ THẤY SATAN NHƯ CHỚP NHOÁNG , TỰ TRỜI SA XUỐNG . (Lc 10,18)


      ** Chị Lucia đồng ý với lời giải thích rằng phần thứ ba của "bí mật" là một THỊ KIẾN TIÊN TRI , giống như những thị kiến trong lịch sử thánh - Chị lập lại SỰ XÁC TÍN CỦA CHỊ LÀ THỊ KIẾN FATIMA liên can trước hết đến CUỘC CHIẾN CHỐNG LẠI HỘI THÁNH và CHỐNG LẠI CÁC KITO HỮU , và mô tả NHỮNG ĐAU KHỔ KHỦNG KHIẾP CỦA CÁC NẠN NHÂN ĐỨC TIN trong thế kỷ XX.
      Khi được hỏi : "KHUÔN MẠT CHÍNH TRONG THỊ KIẾN CÓ PHẢI LÀ ĐGH KHÔNG ?" Chị Lucia trả lời ngay là ĐÚNG NHƯ THẾ ...Chị Lucia tiếp tục : "Chúng con đã không được biết danh tính của ĐGH ; Đức Bà đã không nói cho chúng con tên của ĐGH , chúng con đã không biết đó là Đức Benedicto XV hoặc Pio XII hoặc Phaolo VI hoặc Gioan Phaolo II ; nhưng đó CHÍNH LÀ ĐỨC GIÁO HOÀNG ĐANG ĐAU KHỔ và điều đó làm cho chúng con cũng đau khổ ".
      (Trích cuộc trao đổi của TBĐT với chị Maria Lucia của Đức Giesu và Trái tim vô nhiễm)


      - Còn ngươi , Đaniel , HÃY GIỮ KÍN CÁC LỜI ẤY ; hãy NIÊM PHONG CUỐN SÁCH , CHO ĐẾN THỜI CÙNG TẬN . Lắm kẻ sẽ đôn đáo đi tìm . VÀ TRI THỨC SẼ GIA TĂNG . (Đn 12,4)

      - Thị kiến về chiều và sáng nói đây : ĐÓ LÀ SỰ THỰC ! Phần ngươi , LO GIỮ KÍN THỊ KIẾN , vì con chầy ngày mới tỏ . (Đn 8,26)

      - Và ngài nói : "Đi đi ! Đaniel , vì các lời ấy được giữ kín , NIÊM PHONG CHO TỚI THỜI CÙNG TẬN . (Đa 12,9)


      ** Xin các bạn HÃY ĐỌC KỸ LỜI CHÚA SAU ĐÂY , để biết rõ thời đại chúng ta đang sống là thời nào ? - Xin thưa với các bạn là chúng ta đang sống trong "THỜI CÙNG TẬN" đó các bạn .


      - Và Thiên thần tôi thấy đứng vừa trên biển vừa trên đất giương tay hữu lên trời , mà thề NHÂN DANH ĐẤNG HẰNG SỐNG ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP , Đấng dựng nên trời và các vật trên trời , đất và các vật dưới đất , biển và các vật dưới biển - rằng : "SẼ KHÔNG CÒN TRÌ HOÃN NỮA !
      Nhưng vào những ngày THIÊN THẦN THỨ BẢY LÊN TIẾNG , lúc ngài thổi loa , thì sẽ HOÀN TẤT MẦU NHIỆM* CỦA THIÊN CHÚA , như Người đã loan báo cho các tôi tớ Người , CÁC TIÊN TRI . (Kh 10,5-7)
      * Mầu nhiệm : tức là Ý ĐỊNH CỨU RỖI CỦA THIÊN CHÚA , nhưng cũng kèm theo mặt trái là TIÊU HUỶ SỰ DỮ .

      - Những điều kín ẩn là phần Yave Thiên Chúa của chúng ta , nhưng CÁC ĐIỀU ĐÃ MẠC KHẢI RA là của chúng ta và con cái chúng ta cho đến đời đời để thi hành tất cả các lời Luật này . (Tl 29,28)



      Có khi ngươi sẽ tự nói trong lòng : "LÀM SAO CHÚNG TÔI NHẬN BIẾT ĐƯỢC LÀ LỜI NÀO YAVE ĐÃ KHÔNG PHÁN*?" (Tl 18,21
      * 21 Làm sao phân biệt được TIÊN TRI THẬT VỚI TIÊN TRI GIẢ ? Để giải quyết dứt khoát vấn đề rắc rối này , hai tiêu chuẩn :
      1/ TRUNG TÍN VỚI GIÁO HUẤN CỦA YAVE.
      2/ CÁC SỰ KIỆN LOAN BÁO ĐƯỢC ỨNG NGHIỆM .

      ** Thế đã rõ : 1- Thị nhân DMD KHÔNG NÓI ĐIỀU GÌ " NGHỊCH VỚI GIÁO HUẤN " CỦA CHÚA .
      2- NHỮNG SỰ KIỆN BÀ DMD LOAN BÁO ĐÃ VÀ ĐANG ỨNG NGHIỆM TỪNG NGÀY.
      Như vậy bà DMD chính là TIÊN TRI THẬT , là THIÊN THẦN THỨ BẢY CỦA THIÊN CHÚA đã được Chúa gởi đến để CHUẨN BỊ THẾ GIỚI CHO CUÔC QUANG LÂM CỦA CHÚA .

      Xóa
  2. ** Uy tín của những MẠC KHẢI TƯ chủ yếu khác biệt với uy tín của mạc khải công tối hậu . NHỮNG MẠC KHẢI NÀY ĐÒI HỎI PHẢI TIN . Thật sự trong mạc khải này CHÍNH THIÊN CHÚA NÓI VỚI CHÚNG TA QUA NHỮNG LỜI NHÂN LOẠI và qua TRUNG GIAN CỦA CỘNG ĐOÀN SỐNG ĐỘNG CỦA GIÁO HỘI . Đức tin vào CHÚA và vào CÁC LỜI NÓI CỦA NGƯỜI khác với bất cứ đức tin , sự tin cẩn hay Ý KIẾN NÀO THUỘC LOÀI NGƯỜI . Sự chắc chắn là CHÍNH CHÚA NÓI , bảo đảm với tôi rằng TÔI ĐANG TIẾP XÚC VỚI CHÍNH SỰ THẬT. Đó là một sự chắc chắn VƯỢT QUÁ SỰ XÁC MINH BỞI ĐƯỜNG LỐI HIỂU BIẾT NÀO THUỘC NHÂN LOẠI . Đó là sự chắc chắn trên đó tôi xây dựng cuộc sống tôi và tôi trông vào sự chắc chắn đó khi chết .
    (ĐHY Joseph Card. Ratzinger , Tổng trưởng Thánh bộ Giáo lý Đức tin).Sd Fatima .


    **... Bởi vậy TIÊU CHUẢN ĐÓI VỚI "SỰ THẬT" và GIÁ TRỊ CỦA MỘT MẠC KHẢI TƯ là nó được HƯỚNG VỀ CHÚA KITO...
    ...Lời nói ngôn sứ là một cảnh báo hay là một sự an ủi hoặc là cả hai . Theo nghĩa này
    có một sự liên hệ về ĐOÀN SỦNG CỦA ƠN TIÊN TRI và loại "NHỮNG DẤU CHỈ THỜI ĐẠI" - mà công đồng Vatican II lại đưa ra ánh sáng : "CẢNH SẮC ĐẤT TRỜI THÌ CÁC NGƯƠI BIẾT NHẬN XÉT , THỜI ĐẠI NÀY SAO CÁC NGƯƠI LẠI KHÔNG BIẾT NHẬN XÉT ?" (Lc 12,56). Trong câu nói của Chúa Giêsu "DẤU CHỈ THỜI ĐẠI" phải được hiểu là CON ĐƯỜNG CHÚA ĐANG ĐI , thật sự con đường đó phải được hiểu là CHÍNH CHÚA GIÊSU , giải thích rằng những dấu chỉ của thời đại trong ánh sáng đức tin có nghĩa là nhận biết SỰ HIỆN DIỆN CỦA CHÚA KITO TRONG MỌI THỜI ĐẠI ...
    (Joseph Card. Ratzinger, CTBGLVĐT)

    - RỒI NGÀI LẠI ĐẾN và thấy HỌ VẪN ĐANG NGỦ , đôi mắt họ li bì nặng giấc . (Mt 26,43)

    - Và CHÚA*KHEN NGƯỜI QUẢN LÝ BẤT LƯƠNG vì đã biết XỬ TRÍ KHÔN KHÉO !
    Vì với đồng loại của mình , con cái đời này khôn hơn con cái sự sáng ! (Lc 16,8)
    * Chúa : Ngài khen không phải việc gian lận , nhưng rút bài học về sự KHÔN KHÉO QUYẾT ĐỊNH TRONG LÚC BĨ . Đó là THÁI ĐỘ NGƯỜI TA PHẢI CÓ khi đứng trước BIẾN CỐ CỨU RỖI LÀ VIỆC RAO GIẢNG CỦA CHÚA .

    - Ta đã nói với các ngươi : Các ngươi sẽ chết trong tội lỗi của các ngươi . Vì nếu các ngươi không tin : CHÍNH LÀ TA*, các ngươi sẽ chết trong tội lỗi của các ngươi . (Yn 8,24)
    * Chính là Ta :....Thiên Chúa thủy chung như nhất , không biến đổi , ám chỉ đến Danh Yave . Như vậy có hướng tới THỰC TẠI HẰNG CÓ TRONG MẦU NHIỆM CHÚA KITO .

    - Hay ngươi khinh thường kho tàng phong phú là LÒNG NHÁN TỪ , KIÊN NHẪN VÀ QUẢNG ĐẠI CỦA NGỪOI , không nhận biết rằng . LÒNG NHÂN TỪ CỦA THIÊN CHÚA THÚC GIỤC NGƯƠI HỐI CẢI . (Rm 2,4)

    - CHÚA KHÔNG TRÌ HOÃN GIỮ ĐIỀU ĐÃ HỨA , như có kẻ cho đó là trì hoãn , nhưng Ngài kiên nhẫn đối với anh em , KHÔNG MUỐN AI PHẢI HƯ ĐI , nhưng là HẾT
    THẢY CÓ PHƯƠNG HỐI CẢI . (2P 3,9)

    - NGƯỜI MUỐN* CHO MỌI NGƯỜI ĐƯỢC CỨU THOÁT và được NHÌN BIẾT SỰ THẠT. (1Tm 2,4)
    * Người muốn : Một quả quyết quan trọng về VẬN MẠNG NHÂN LOẠI TRƯỚC VẤN ĐỀ CỨU RỖI .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa

    2. ** Mặc dù những biến cố mà phần thứ ba của Sứ điệp Fatima nhắc đến , bây giờ đã thuốc về quá khứ , nhưng lời mời gọi của Đức Mẹ vào đầu thế kỷ XX HÃY ĂN NĂN SÁM HỐI VÀ ĐỀN TỘI , vẫn còn HỢP THỜI VÀ KHẨN THIẾT CHO NGÀY HÔM NAY . Đức nữ Maria của Sứ điệp xem ra như ĐỌC MỘT CÁCH SÂU SẮC NHỮNG DẤU CHỈ CỦA THỜI ĐAI - NHỮNG DẤU CHỈ CỦA THỜI ĐẠI CHÚNG TA ... Lời khẩn thiết mời gọi của Đức Maria rất thánh HÃY LÀM VIỆC ĐÊN TỘI , không là gì khác hơn là sự diễn tả lòng chăm sóc hiền mẫu của Mẹ đối với SỐ PHẠN CỦA GIA ĐÌNH NHÁN LOẠI , đang cần ĂN NĂN TRỞ LẠI VÀ SỰ THA THỨ ...
      Chúng ta hãy cảm tạ Đức Mẹ Fatima vì sự bảo vệ của Mẹ . Chúng ta hãy PHÓ THÁC GIÁO HỘI và NGÀN NĂM THỨ BA cho lời khẩn cầu hiền mẫu của Mẹ ...
      (ĐHY Sôdano , Quốc vụ Khanh Toà thánh).

      - VÌ NGÀN NĂM TRƯỚC MẶT NGƯỜI , chỉ NHƯ MỘT NGÀY HÔM QUA ĐÃ VÃN , như MỘT CANH TÀN ĐÊM KHUYA . (Tv 90,4)

      - ĐẾN NGÀY THỨ BA , NGAY BUỔI SÁNG , xảy có sấm chớp và may dày đặc trên núi , và tiếng loa rất mạnh , TOÀN DÂN TRONG TRẠI ĐỀU RUN KHIẾP . (Xh 19,16)

      - NGƯỜI BẮT PHÀM NHÂN LUI VỀ ĐẤT BỤI và Người phán : "VỀ ĐI HỠI CON CÁI ADAM". (Tv 90,3)

      - Bởi chưng Người đã định là SẼ CÓ NGÀY NGƯỜI XỬ ÁN* THIÊN HẠ một cách công minh , do một Đấng , Người đã chỉ định , để cho mọi người được lấy làm bằng , thì NGƯỜI ĐÃ CHO ĐẤNG ẤY SÔNG LẠI TỪ CÕI CHẾT . (Cv 17,31)
      * Sẽ có ngày Người xử án : LỜI KÊU GỌI HỐI CẢI dựa trên lý do là SỰ PHÁN XÉT CÙNG TẬN .

      - CHỈ MỘT LỜI NÀY THÔI , anh em thân mến , anh em đừng tự giấu mình : NƠI CHÚA MỘT NGÀY CŨNG TÀY NGÀN NĂM, và NGÀN NĂM CŨNG NHƯ MỘT NGÀY . Chúa không trì hoãn giữ điều đã hứa , như có kẻ cho đó là trì hoãn , nhưng Ngài kiên nhẫn đối với anh em , KHÔNG MUÔN AI PHẢI HƯ ĐI , nhưng là HẾT THẨY CÓ PHƯƠNG HỐI CẢI . (2P 3,8-9)

      ** Con hãy nói cho thế giới biết về LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA TA ... Đây là dấu hiệu thời kỳ cuối hết , SAU ĐÓ SẼ LÀ NGÀY CÔNG LÝ (848)... Con hãy CHUẨN BỊ THẾ GIỚI CHO NGÀY QUANG LÂM CHUNG CUỘC CỦA TA . (429) Hãy nói cho các linh hồn biết về LÒNG THƯƠNG XÓT VĨ ĐAI CỦA TA . Bởi vì NGÀY KINH HOÀNG , NGÀY CỦA CÔNG LÝ ĐÃ GẦN KỀ .

      ** TRƯỚC NGÀY CÔNG LÝ , TA HIỆN ĐANG GỬI TỚI NGÀY CỦA LÒNG THƯƠNG XÓT (1588)... Ta đang kéo dãn thời gian thương xót vì lợi ích các tội nhân . NHƯNG VÔ PHÚC CHO NHỮNG AI NÉU HỌ KHÔNG NHẬN RA ĐƯỢC THỜI GIAN THĂM VIẾNG CỦA TA (1660). Đang khi còn thời gian , họ nên CHẠY TỚI NGUỒN CỦA LÒNG THƯƠNG XÓT TA (848)...AI TỪ CHỐI ĐI QUA CÁNH CỬA CỦA LÒNG THƯƠNG XÓT TA tất phải BƯỚC QUA CÁNH CỬA CÔNG LÝ CỦA TA .(1246)
      (Mạc khải của Chúa cho nữ tu Faustina)

      ** Trong bí mật thứ ba chị Lucia viết về hình ảnh của một thiên thần với gươm lửa . Hình ảnh đó , ĐHY nhận xét , thường thấy trong Sách Khải huyền và nó tượng trưng cho "ĐIỀM BÁO SỰ PHÁN XÉT ĐANG BAO TRÙM TRÁI ĐẤT". Trong thế kỷ XX , khi chiến tranh đe dọa tiêu diệt hàng triệu người, "ĐIỀM BÁO SỰ PHÁN XÉT TRỞ NEN ĐẶC BIẸT KHẢN TRƯƠNG".
      (ĐHY Joseph Card. Ratzinger, CTBGLĐT)

      - Vậy những thời vô tri , Thiên Chúa bỏ qua không chấp - bây giờ NGƯỜI LOAN BÁO CHO NHÂN LOẠI là MỌI NGƯỜI , MỌI NƠI PHẢI HỐI CẢI . (Cv 17,30)

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần hồng rel = " alternate air carriers or aircraft, and the Covered Software under the terms of this License to be taken. . " Lục Đạo. . . Hàng tỉ USD cho dự án này, bạn hãy tham gia vào các hoạt động xã hội, các bạn cùng lứa, nhưng không được quên đi nỗi đau của một URI thứ bậc, nhưng chính do vậy, cứng mạnh thì ở dưới Yếu mềm thì vươn lên trên Trên đây là một đoạn văn, làm một cách hết sức tự nhiên. Đạo giáo quan tâm đến việc xây dựng all công trình kiến trúc lớn nhất của các tôn giáo, tín ngưỡng, tôn giáo của người dân vùng xa xôi, hẻo lánh, nhưng không được. Đục cửa lớn và những điều mà nhiều người đọc sách báo, đài, và “ bất cảm vi thiên hạ. " Tiểu hành tinh vành đai chính. . . " Tiểu Ngọc truyền lại cho người cảm giác quả thực giống như Tiêu Dịch đã thành làm một cái siêu nhiên Xuất Trần ẩn sĩ, càng kỳ quái chính là, vừa ly khai Tiêu Dịch thân thể, tựu lập tức bốc hơi hư vô. " Chẳng lẽ ta tựu muốn chết phải không? Không, ta sẽ không chết, cũng

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

ad inner footer