Phép lạ: Ảnh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae khóc - Chắc do Giáo Hội quên Ngài?

Sudieptutroi đã ứng nghiệm: 
Khi công đồng Vatican II đưa ra những sắc luật mới, những luật này được đưa ra bởi các thế lực của Tam Điểm từ trong hàng giáo phẩm của các con.
Họ xảo trá đưa ra những cách thức mới để cử hành Bí Tích Thánh Thể vốn xúc phạm đến Ta.
Những cái gọi là giáo huấn cởi mở của các con đã công bố một loạt những dối trá gồm có việc chối bỏ uy quyền của Tổng Lãnh Thiên Thần Micae.
Ngài là Đấng bảo vệ Giáo Hội chống lại Satan. Những thế lực ở trong hàng ngũ của các con biết được điều này. Đó là lý do tại sao các con ngưng đọc tất cả các kinh nguyện kêu cầu sự trợ giúp của ngài trong Thánh Lễ.

PHÉP LẠ THÁNH: ẢNH ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE KHÓC NƯỚC MẮT

PHÉP LẠ THÁNH: BỨC ẢNH TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE KHÓC CHẢY NƯỚC MẮT - HÀNG NGÀN TÍN HỮU SỬNG SỐT CHỨNG KIẾN.

Hàng ngàn cư dân Tín Hữu Kito Giáo ở Rhodes đã sửng sốt chứng kiến hiện tượng khác thường và họ cho đó là Phép Lạ khi tận mặt nhìn thấy Bức Ảnh Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae có từ năm 1896 trong Nhà Thờ Thánh Micae, Hy Lạp đột nhiên chảy nước mắt khóc có hòa lẫn máu. Bức Ảnh Đức Micae khóc chảy nước mắt rất nhiều bắt đầu được người dân nhìn thấy vào ngày 26/10/2013. Kể từ đó, tin lan ra rất nhanh và hàng trăm lượt người đã đến viếng. Rất nhiều Tín Hữu đã làm chứng rằng họ nhìn thấy những Giọt Nước Mắt chảy trên gương mặt của Đức Tổng Lãnh Micae và họ khóc vì vui sướng. " CÓ LẼ LOÀI NGƯỜI ĐÃ XÚC PHẠM ĐẾN THIÊN CHÚA QUÁ NHIỀU NÊN ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE MUỐN NHẮN NHỦ VỚI CON CÁI LOÀI NGƯỜI MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ NHƯ ĂN NĂN ĐỀN TỘI, ĂN CHAY HÃM MÌNH VÀ SIÊNG NĂNG CẦU NGUYỆN QUA PHÉP LẠ NÀY... " một vài Giáo dân cho hay. Có rất nhiều Cha xứ cùng giáo dân ở đó đã kiểm tra mặt sau của Bức Tranh thì không thấy điều gì khác thường. Cha sở Fr. Apostolos cho biết thêm Bức Tranh Thánh Micae thỉnh thoảng ngưng chảy nước mắt nhưng sau đó, lại tiếp tục chảy. Ngay sau đó, các nhà khoa học đã vào cuộc, qua kiểm chứng, họ kết luận rằng không có bất kỳ sự can thiệp nào khác gây ra và họ cũng không thể lý giải được Hiện Tượng kỳ lạ này. Bức Ảnh Thánh Micae sau đó được mang ra công chúng để nhiều người dân có thể đến kính viếng.

Qua Sự Việc này, nhóm DHTC_ TDHB xin mọi người Tín Hữu chúng ta hãy bắt đầu sốt sắng đọc kinh nguyện Tổng Lãnh Micae để cầu xin Người qua Quyền Năng của Thiên Chúa dẹp tan bè lũ Satan hiện đang gieo rắc đau khổ khắp nơi, đặc biệt là cho người Kito hữu trong suốt thời gian qua. Đó cũng chính là Thông Điệp mà Đức Thánh Micae mong muốn chúng ta làm qua Phép lạ này. Trên hết, đó chính là Thánh Ý của Thiên Chúa và Đức Mẹ Maria muốn nhắc nhở chúng ta về Tầm Quan Trọng của việc cầu nguyện với Thánh Micae, vì Ngài được Chúa trao phó Sứ Mệnh bảo vệ Giáo Hội và con cái Ánh Sáng khỏi Sự Ác. Chắc chắn Satan sẽ còn gieo rắc đau khổ, Phạm Thánh đến Thiên Chúa nhiều hơn nữa trong tương lai bằng Chiến Tranh, Phá Thai, Hận Thù, Giết người ...Đó là những điều xảy ra ở Thời Đại này. Xin đọc kinh nguyện sau:

" LẠY ƠN ĐỨC THÁNH MICAE, TỔNG LÃNH THIÊN THẦN, XIN CỨU GIÚP CHÚNG CON TRONG CƠN GIAO CHIẾN, ĐÁNH PHÁ SỰ HIỂM ÁC MƯU SÂU QUỶ DỮ, CHÚNG CON SẤP MÌNH NGUYỆN XIN THIÊN CHÚA CHẾ TRỊ NÓ CÙNG XIN NGUYÊN SOÁI CƠ BINH TRÊN TRỜI LẤY QUYỀN PHÉP CHÚA MÀ HẠ SATAN CÙNG CÁC QUỶ DỮ ĐANG RONG RUỔI KHẮP THẾ GIAN LÀM HẠI CÁC LINH HỒN, BẮT CHÚNG GIAM CẦM TRONG HỎA NGỤC. AMEN."
Mời xem video: 

Không có nhận xét nào

ad inner footer