Nhóm nhạc không quân Hoa Kỳ hát ca ngợi Chúa

Sudiepchuaden.com: Vào ngày 5/12 vừa qua tại viện bảo tàng Smithsonian của thủ đô Washington – Hoa Kỳ đã diễn ra chương trình hòa nhạc Flash Mob do nhóm nhạc không quân Hoa Kỳ thực hiện.
Buổi hòa nhạc được dàn dựng một cách rất tự nhiên. Khi mọi người tham quan bảo tàng hàng không và không gian SmithSonian hoàn toàn không biết về buổi hòa nhạc này, họ vẫn đi qua đi lại, tham quan 1 cách bình thường thì bất ngờ một nghệ sỹ chơi cello duy nhất xuất hiện tại khu chính điện “Milestones of Flight” và cất lên những giai điệu giáng sinh du dương làm mê say lòng người. Sau đó lần lượt các nghệ sỹ kèn saxophone, violon cùng các nhạc cụ hòa tấu khác cùng hòa với nhau, tấu lên những ca khúc giáng sinh.

Được biết, tham gia trong buổi biểu diễn này tổng cộng có khoảng 120 nhạc công thuộc lực lượng không quân Hoa Kỳ (The US Air Force). Du khách tham quan bảo tàng đã vô cùng hồ hởi và chú ý theo dõi buổi hòa nhạc một cách chăm chú.



Sau đó, ca đoàn không quân Hoa Kỳ đã xuất hiện trên các ban công của lầu 2 và lần lượt hát 2 bài hát “Jesus, Joy of Man” (Jesus, niềm vui cho loài người) và “Joy to the World” (Phước cho nhân loại) dưới sự chỉ huy của ban nhạc và nhạc trưởng.

Đại tá Larry H. Lang đã hào hứng chia sẻ rằng: “Du khách tham quan bảo tàng (khách du lịch, các em học sinh, nhân viên,…) hoàn toàn không hề được báo trước về buổi hòa nhạc tự phát này, họ hoàn toàn bị bất ngờ và thích thú vô cùng”

Những ca khúc Giáng Sinh có năng lực thật diệu kỳ, những bài hát về tình yêu của Chúa đã xích mọi người lại gần nhau hơn. Cảm tạ Chúa vì danh Ngài được tôn vinh và mỗi người chúng ta lại được nhắc nhở về ý nghĩa thật sự của ngày lễ Giáng Sinh.

Tổng hợp: Vũ Tiên.

Không có nhận xét nào

ad inner footer